Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Đại học Debrecen, Hungary

Đại học Debrecen, Hungary

Đại học Debrecen, Hungary Đại học Y – Nha – Dược Debrecen, Hungary tổ chức thi tuyển sinh cho kỳ nhập học tháng 9 ngày 27/3. Học sinh cần nộp hồ sơ trước ngày 25/3.

Các giáo sư của trường sẽ có buổi báo cáo chi tiết về chương trình học lúc 9h ngày 28/3 tại tại Trung tâm đào tạo Việt Nam Hợp Điểm 26 Lê Quý Đôn, phường 7, quận 3, TP HCM.

Được thành lập vào năm 1918, Đại học Y-Nha-Dược trực thuộc Viện đại học công lập Debrecen có bề dày lịch sử hơn 90 năm, là một trong những trường y nổi tiếng ở châu Âu và được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công nhận. ĐH Debrecen giảng dạy chương trình Y – Nha – Dược hoàn toàn bằng tiếng Anh dành riêng cho học sinh quốc tế. Xem thêm Visa du học Hiện trường có hơn 90 học sinh Việt Nam đang học tập cùng với hơn 2.000 sinh viên quốc tế đến từ các nước bắc Âu, Anh, Mỹ, Canada và châu Á. Khoảng 70% sinh viên đang học tập tại trường là con em của các gia đình y bác sĩ tại Việt Nam.

Trường có đầy đủ các cơ sở giảng dạy hiện đại, một bệnh viện 2.000 giường, nhiều viện nghiên cứu hi-tech như tim mạch, sinh học phân tử, y học phóng xạ và hai ký túc xá quốc tế. Thư viện nhà trường thường xuyên có hàng chục nghìn sách báo y văn thế giới bằng nhiều thứ tiếng. Sách học cho sinh viên quốc tế là ấn bản mới nhất được dùng ở các đại học y dược Anh, Mỹ. Phong thuỷ biệt thự Đa số giảng viên của nhà trường đều có bằng tiến sĩ, đã tốt nghiệp hoặc tu nghiệp ở Mỹ và các nước tiên tiến. Nhiều bác sĩ tốt nghiệp tại Debrecen được mời tham gia giảng dạy, nghiên cứu ở nhiều nước châu Âu và Mỹ.

Đặc biệt, sinh viên năm thứ 4, 5 có thể thi chứng chỉ hành nghề y (USMLE) tại Mỹ.

Đại diện của trường tại VN- Trung tâm đào tạo Việt Nam Hợp Điểm

26 Lê Quý Đôn, quận 3, TP HCM - ĐT : (08) 39304812 - 39304992

8E Lương Hữu Khánh, quận 1, TP HCM- ĐT: (08) 39252602 – 39253183

Email: counseling@vietnamhopdiem.edu.vn- Website: www.vietnamcentrepoint.edu.vn/Debrecen hoặc www.edu.dote.hu 

(Nguồn: Hợp Điểm)

dịch vụ định cư du học mỹ

Related Posts:

", numPosts: 8, summaryLength: 100, titleLength: "auto", thumbnailSize: 100, noImage: "", containerId: "bpostrelated-post", newTabLink: false, moreText: "Read More", widgetStyle: 2, callBack: function() {} };

0 nhận xét: