Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Học viện đào tạo phim và truyền hình IAFT, Philipines

Học viện đào tạo phim và truyền hình IAFT, Philipines

Học viện đào tạo phim và truyền hình IAFT, Philipines Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn – chi nhánh Phú Mỹ Hưng, đại diện duy nhất cho học viện đào tạo phim và truyền hình IAFT (International Academy of Film and Television), Philipines thông báo tuyển sinh tại Việt Nam.

IAFT (International Academy of Film and Television) chuyên đào tạo các chương trình về khả năng diễn xuất, chỉ đạo diễn xuất, sản xuất sản phẩm âm nhạc, sản xuất phim dành cho các sinh viên đam mê nghệ thuật hoặc những người đang hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh, phim trường, người mẩu, diễn viên… (chương trình dành cho học sinh tối thiểu tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên).

Chương trình giúp cho các học viên tích lũy thêm nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm thực tiễn với sự hướng dẫn nhiệt tình của các chuyên gia cố vấn giàu kinh nghiệm trên thế giới. Ngoài ra, các học viên còn có thêm cơ hội được thực tập và làm việc với các đối tác lâu năm của IAFT, Fashion TV và Bigfoot Entertainment, những công ty hàng đầu về thời trang, quảng cáo và giải trí.

Chương trình học bao gồm các khóa học được cấp chứng chỉ và bằng tốt nghiệp sau khi hoàn tất. Các khóa học có cấp độ và thời gian học khác nhau:

- Khóa học về làm phim được cấp chứng nhận (2 học kỳ - 18 tuần).

- Khóa học về làm phim được cấp bằng Diploma (4 học kỳ - 36 tuần).

- Khóa học về làm phim độc đáo (5 học kỳ - 45 tuần).

- Khóa học về Nghệ thuật diễn xuất được cấp chứng nhận (2 học kỳ - 18 tuần).

- Khóa học về Nghệ thuật diễn xuất được cấp bằng Diploma (2 học kỳ tiếp theo).

Tất cả các khóa học nói trên đều được liên thông trực tiếp với các trường đào tạo phim và truyền hình tại Mỹ, Australia và New Zealand.

Các khóa học được khai giảng thường xuyên vào các tháng 1, 3, 6, 8, 10.

Liên hệ: Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn Phú Mỹ Hưng

R4-44 & R4-45, Hung Phuoc 3, Tan Phong Ward, Dist 7, TP HCM

Pham Minh Hieu (Ms.), Study Abroad Counsellor (Hotline : 0903 657 366)

Tel: (08) 5410 31 33, ext: 110 - Email: studyabroad@cleverlearn.vn

(Nguồn: Cleverlearn)

. Xem thêm Xin Visa . Bói toán
dịch vụ định cư du học mỹ

Related Posts:

", numPosts: 8, summaryLength: 100, titleLength: "auto", thumbnailSize: 100, noImage: "", containerId: "bpostrelated-post", newTabLink: false, moreText: "Read More", widgetStyle: 2, callBack: function() {} };

0 nhận xét: