Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Đại học Leeds Metropolitan

Đại học Leeds Metropolitan

Đại học Leeds Metropolitan Trường tổ chức hội thảo giới thiệu chương trình đào từ 18h đến 21h ngày 9/1 tại khách sạn Horison, 40 Cát Linh. Visa du học Mỹ Tham gia chương trình có tiến sĩ Janet Cochrane, chuyên gia đầu ngành về du lịch bền vững với nhiều năm kinh nghiệm tại Đông Nam Á.

Phỏng vấn học bổng 50% học phí tại trường từ 9h đến 12h ngày 10/1 tại văn phòng công ty Giáo dục TEC số 32 Linh Lang, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội.

Tại hội thảo tiến sĩ Janet Cochrane sẽ giới thiệu các nội dung:

· Cơ hội học tập và thực tập có lương ngành du lịch, khách sạn và tổ chức sự kiện.

·  Triển vọng nghề nghiệp và cơ hội quốc tế cho chuyên ngành trên

·  Nội dung các chương trình cử nhân và sau ĐH các ngành trên tại ĐH Leeds Met

·  Yêu cầu đầu vào và học phí

·  Cơ hội học bổng 50% học phí

Là một trong những trường đại học lớn nhất Vương quốc Anh, nằm trong danh sách bình chọn "University of the year" năm 2006 của báo Times Higher 2006. Trường có nhiều ngành học với mức học phí hợp lý, tỉ lệ sinh viên sau khi tốt nghiệp tìm được việc làm cao. Trường nằm tại thành phố Leeds, là một thành phố sinh viên nổi tiếng, ở trung tâm Vương quốc Anh, có sân bay quốc tế rất thuận lợi để đến Leeds và đi các thành phố châu Âu.

Liên hệ: Công ty Giáo dục TEC

Số 32 Linh Lang, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội. Phong thuỷ văn phòng

Điện thoại: 04-37664523/53.

Email: info@tec.edu.vn Website: www.tec.edu.vn

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Related Posts:

", numPosts: 8, summaryLength: 100, titleLength: "auto", thumbnailSize: 100, noImage: "", containerId: "bpostrelated-post", newTabLink: false, moreText: "Read More", widgetStyle: 2, callBack: function() {} };

0 nhận xét: