Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Hội thảo trường Milton College, Australia

Hội thảo trường Milton College, Australia

Hội thảo trường Milton College, Australia Chương trình được tổ chức lúc 17h30 ngày 22/10 tại 182 Khánh Hội, phường 6, quận 4, TP HCM.

Hội thảo sẽ giới thiệu học bổng và các chương trình đào tạo Anh ngữ, đường vào các trường PTTH tư thục uy tín tại Sydney và hệ thống các trường PTTH công lập của bang NSW, cũng như các trường cao đẳng và ĐH khác của Australia.

Trong buổi hội thảo, ông Stuart Lee – Deputy CEO sẽ giới thiệu và cung cấp thông tin học bổng của Milton, cơ hội học tập tại các trường PTTH tư thục uy tín hoặc hệ thống PTTH công lập tại NSW, cao đẳng và đại học.

Đồng thời, bà Tomoko Okamoto – GĐ Phụ Trách Khu Vực Châu Á sẽ kiểm tra trình độ tiếng Anh trực tiếp hoàn toàn miễn phí cho tất cả các HS/SV, và sẽ đưa ra thời gian học cần thiết để đảm bảo cho sinh viên vào thẳng các trường PTTH, cao đẳng hay đại học theo nguyện vọng.

Là trường chuyên đào tạo các khoá Anh Ngữ và được NEAS công nhận, Milton College đem đến cho du học sinh các khoá học chất lượng với chi phí cạnh tranh trong khi thời gian học hàng tuần của HS/SV nhiều hơn hẳn các trường khác: 25 giờ/tuần. Xem thêm Visa đi Mỹ

Các khoá học:

· Tiếng Anh dự bị vào PTTH: các trường tư thục uy tín tại Australia như Stella Marris, Scot's College, MLC, PLC… và vào PTTH công lập bang NSW.

· Tiếng Anh thông dụng mọi trình độ (General English): 7 cấp độ

· IELTS, TOEIC, Cambridge FCE

· Tiếng Anh cho chương trình chính khoá (EAP): vào TAFE NSW, Macquarie University, ACU, Raffles, Blue Mountain Hotel School, Carrick, CQU…)

Môi trường giảng dạy:

Gồm 2 khu học xá riêng biệt: khu học xá cho đào tạo tiếng Anh dự bị để vào PTTH, khu học xá cho các khoá tiếng Anh để vào TAFE và các trường ĐH tại Australia:

· Quy mô lớp học nhỏ từ 15 học sinh

· Giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm

· Lớp học đầy đủ với những trang thiết bị hiện đại.

· Hàng tháng sẽ có báo cáo cụ thể quá trình học tập cho phụ huynh. Y tế

· Giáo trình học phong phú cho các lứa tuổi.

· Môi trường học chu đáo và nhiệt tình.

· Liên kết chặt chẽ với những trường nổi tiếng tại Sydney.

Điều kiện nhập học:

Học sinh học hết lớp 6 tại Việt Nam, sức khỏe tốt và có điều kiện tài chính.

Trường sắp xếp chỗ ở tại gia đình bản xứ và người giám hộ cho học sinh dưới 18 tuổi, hoặc hỗ trợ visa cho bố/mẹ đi theo. Học sinh có thể ở tại gia đình thân nhân của mình tại Australia.

PHC Edu Links và trường Miton College miễn phí xét hồ sơ, miễn phí dịch vụ cho SV đăng ký du học tại Milton College trước kỳ tháng 1/2009.

Liên hệ: PHC Edu Links – Phu Hoan Cau Corp.

182 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, TP.HCM

Tel: 3. 9433 463 – 3 9433 395; Email: duhocphuhoancau@gmail.com 

Web: www.phuhoancau.com

(Nguồn: PHC Edu Links)

 

 


dịch vụ định cư du học mỹ

Related Posts:

", numPosts: 8, summaryLength: 100, titleLength: "auto", thumbnailSize: 100, noImage: "", containerId: "bpostrelated-post", newTabLink: false, moreText: "Read More", widgetStyle: 2, callBack: function() {} };

0 nhận xét: