Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Tuyển sinh du học tự túc và học bổng tại Hungarry

Tuyển sinh du học tự túc và học bổng tại Hungarry

Tuyển sinh du học tự túc và học bổng tại Hungarry Giáo sư Attilla Jenei, Giám đốc tuyển sinh quốc tế của ĐH Debrecen, Hungary sẽ giới thiệu chương trình đào tạo của ĐH Y - Nha - Dược vào sáng ngày 8/11 tại 26 Lê Quý Đôn, quận 3, TP HCM.
Ảnh: hopdiem.

Ảnh: hopdiem.

Được thành lập vào năm 1918, đại học Y-Nha-Dược trực thuộc viện đại học công lập Debrecen, Hungary. Trường có bề dày lịch sử hơn 90 năm, là một trong những trường y nổi tiếng ở châu Âu, được tổ chức y tế thế giới (WHO) công nhận. Phong thuỷ văn phòng Trường có cơ sở giảng dạy hiện đại, một bệnh viện 2.000 giường, nhiều viện nghiên cứu hi-tech như tim mạch, sinh học phân tử, y học phóng xạ và hai ký túc xá quốc tế.

Thư viện của trường cung cấp hàng chục nghìn đầu sách, báo Y văn thế giới bằng nhiều thứ tiếng. Sách học cho sinh viên quốc tế là ấn bản mới nhất được dùng ở các đại học y dược Anh và Mỹ. Hầu hết giảng viên của nhà trường đều có bằng tiến sĩ, đã tốt nghiệp hoặc tu nghiệp ở Mỹ và các nước tiên tiến. Nhiều bác sĩ tốt nghiệp tại Debrecen được mời tham gia giảng dạy, nghiên cứu ở nhiều nước Âu Mỹ.

Trường có quan hệ đối tác với các trường tại Mỹ. Theo đó, sinh viên theo học tại Debrecen có thể thực tập ở nhiều bệnh viện Mỹ. Khi tốt nghiệp bác sĩ, nha sĩ, dược sĩ của có cơ hội làm việc tại Mỹ, châu Âu... Tại Mỹ và Canada (USMLE), có các chương trình thi lấy bằng hành nghề đã chấp nhận cho sinh viên hai năm cuối y khoa Debrecen được phép dự thi và làm thủ tục thi ngay tại trường.

Đối với Việt Nam, các bệnh viện công và tư, trong đó hiện đang có thêm nhiều bệnh viện quốc tế, đều đang chào đón các chuyên viên y tế được đào tạo từ các nước tiên tiến. Một số công ty dược phẩm Hungary đã và đang hoạt động ở Việt Nam từ nhiều năm nay.

Học phí:

Học phí cho năm dự bị là 5.500 USD.

Học phí cho ngành Y, Nha là 12.500 USD một năm nếu đóng một lần. Học sinh cũng có thể đóng theo từng học kỳ nhưng tổng học phí là 13.500 USD một năm.

Học phí ngành Dược là 7.500 USD một năm.

Sau năm học đầu tiên, nếu sinh viên học giỏi có thể xin cấp học bổng, trị giá từ 5 đến 20% học phí một năm. Năm thứ 6 đối với y và nha là năm thực hành tay nghề ở bệnh viện, nếu đi thực hành ở bệnh viện ngoài Hungary (chẳng hạn về lại Việt Nam) thì chỉ phải trả một nửa học phí.

Debrecen là thành phố lớn thứ hai của Hungary nhưng rất hiếm người Việt Nam. Từ năm 2004 đến nay, chính học sinh Việt Nam đã lập ra "làng Việt Nam" đầu tiên ở thành phố này với "dân số" gần 100 người, trong đó có 1/3 học sinh đến từ gia đình làm nghề y dược. Xem thêm Sức khoẻ

Liên hệ: Đại diện tuyển sinh - Trung tâm đào tạo Việt Nam Hợp Điểm

26 Lê Quý Đôn, quận 3, TP HCM; ĐT : (08) 39304812 - 39304992

8E Lương Hữu Khánh, quận 1, TP HCM; ĐT: (08) 39252602 – 39253183

E: counseling@vietnamhopdiem.edu.vn; Webite: http://www.vietnamcentrepoint.edu.vn

(Nguồn: Hợp Điểm)

Related Posts:

", numPosts: 8, summaryLength: 100, titleLength: "auto", thumbnailSize: 100, noImage: "", containerId: "bpostrelated-post", newTabLink: false, moreText: "Read More", widgetStyle: 2, callBack: function() {} };

0 nhận xét: