Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Chương trình du học của EF

Chương trình du học của EF

Chương trình du học của EF EF tổ chức hội thảo du học dành cho học sinh bậc trung học phổ thông với nhiều cơ hội học bổng lên tới 50% học phí.

Ông Viktor Skoglund, giám đốc điều hành EF Việt Nam sẽ tham gia chương trình để giới thiệu về chương trình học và các học bổng giá trị.

Lịch hội thảo:

Hà Nội: 18h ngày 7/5 tại 92 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng

TP HCM: 18h ngày 8/5 tại 510 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3

+ Học sinh đang học lớp 10 & 11, sẽ được tư vấn chương trình Trung học phổ thông A-levels & IB (Bằng tú tài Quốc tế) tại Anh và Mỹ

+ Học sinh lớp 12 và chuẩn bị tốt nghiệp tháng 6 năm nay sẽ được tư vấn chương trình dự bị đại học tại Anh, Mỹ, Australia và Canada.

Chương trình đào tạo:

Chương trình A-levels tương đương với 2 năm cuối hệ thống giáo dục phổ thông 13 năm tại Vương Quốc Anh, A-levels chuẩn bị những kiến thức nền tảng nhằm đảm bảo rằng học sinh sẽ chuyển tiếp thành công vào các trường Đại học danh tiếng. A-levels chỉ được đào tạo bởi những học viện chuyên biệt điển hình như Học viện Quốc tế EF, là một trong những học viện tư thục danh tiếng tại Vương Quốc Anh. Chương trình A-levels kéo dài 2 năm và học sinh chọn học 3 đến 4 môn, kỳ thi cuối khoá sẽ diễn ra vào cuối mỗi năm học.

Bằng Tú tài Quốc tế (IB Diploma) được toàn thế giới công nhận như Bằng trung học phổ thông chuyên sâu, đây là chương trình giáo dục 2 năm đầy thử thách của hệ thống giáo dục Quốc tế dành cho học sinh tuổi 16 đến 19 trên toàn cầu. Giáo dục - Du học Một khi hoàn thành chương trình, học sinh sẽ nhận được bằng Tú tài Quốc tế, được công nhận bởi những trường Đại học hàng đẩu trên thế giới.

Chương trình Dự bị Đại học: chương trình này chuẩn bị cho bạn cả về Anh ngữ lẫn học vấn, đảm bảo bạn luôn sẵn sàng cho những yêu cầu gắt gao của Đại học ở Anh, Úc, Mỹ và Canada. Y tế Khoá học kết hợp giờ học Tiếng anh với những lớp rèn luyện kỹ năng học tập như thuyết trình, tư duy phê bình và nghiên cứu - những kỹ năng thiết yếu để thành công ở trường Đại học.

Tại EF, học sinh được:

+ Tư vấn kế hoạch học tập và thủ tục xin visa miễn phí

+ Kiểm tra trình độ Anh ngữ miễn phí

+ Thẻ học tiếng Anh online 1 tháng trị giá $20

Liên hệ: EF Việt Nam

TP HCM: 510 Nguyễn Đình Chiểu, phường 4, quận 3
Tel: 08 – 3929 1340/ 1

Hà Nội: 92 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng
Tel: 04 – 3974 3210/ 1

www.ef-vietnam.com.vn hoặc Ms Mai Phương (04) 3974 3210

N.Đ.

dịch vụ định cư du học mỹ

Related Posts:

", numPosts: 8, summaryLength: 100, titleLength: "auto", thumbnailSize: 100, noImage: "", containerId: "bpostrelated-post", newTabLink: false, moreText: "Read More", widgetStyle: 2, callBack: function() {} };

0 nhận xét: