Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Học viện quản lý khách sạn H.I.M, Thụy Sĩ

Học viện quản lý khách sạn H.I.M, Thụy Sĩ

Học viện quản lý khách sạn H.I.M, Thụy Sĩ HIM kết hợp với Công ty Linh Chi tổ chức hội thảo giới thiệu chương trình đào tạo lúc 9h ngày 7/6 tại khách sạn Park Hyatt, 2 Công trường Lam Sơn, quận 1, TP HCM; và 9h ngày 14/6 tại khách sạn Melia 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội.
Ảnh: him

Ảnh: him.

Thụy Sĩ vẫn là cái nôi của chuyên ngành quản lý khách sạn, nhà hàng, du lịch – gọi chung là chuyên ngành quản lý tiếp đãi du khách.

Là một trong những trường hàng đầu của Thụy Sĩ, sinh viên tốt nghiệp HIM có nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn và lương cao trong các lĩnh vực như điều hành khách sạn, nhà hàng, công ty du lịch, cả quản lý kinh doanh, tiếp thị hay nhân sự. Đã có những sinh viên HIM người VN hiện đang làm việc tại Mỹ, Thụy Sĩ, Pháp, Dubai, hay về lại VN, thay thế những chuyên gia nước ngoài.

- Bằng cấp uy tín, HIM là thành viên các hiệp hội nổi tiếng: ASEH, NEASC, AH&LA… và là trường duy nhất của Thụy Sĩ được liên kết với Đại học Cornell (hàng đầu của Mỹ) để sinh viên học tiếp cao hơn sau khi tốt nghiệp ở HIM.

- Chương trình học: Cao đẳng 2 năm, cao đẳng cao cấp 2 năm rưỡi, cử nhân 3 năm, cao học 4 năm. Riêng văn bằng sau đại học: 5 tháng đến 1 năm. Khai giảng: tháng 2 và tháng 9.

- Đặc biệt: Anh văn dự bị , với hỗ trợ hơn 60% từ HIM, chỉ CHF400/ tuần (CHF6,400/16 tuần), bao gồm tiền học, ăn, ở, bảo hiểm y tế và tai nạn… Khai giảng mỗi tháng.

- Một năm gồm 1 học kỳ lý thuyết và 1 đi thực tập. Lương thực tập tại Thụy Sĩ qui định CHF2.115- CHF2.450/ tháng. Phong thuỷ Sinh viên cũng có thể thực tập có lương, ngay tại HIM hoặc tại Mỹ và các nước châu Âu.

- Vị trí HIM lý tưởng ngay trung tâm thành phố du lịch Montreux. Dễ tìm việc part-time lương cao. Thời tiết không lạnh như phía bắc Thụy Sĩ hay các vùng trên núi.

- Luôn giữ sĩ số sinh viên đến từ hơn 40 quốc gia (châu Âu nhiều hơn châu Á).

- Môi trường học hiện đại như một khách sạn quốc tế với 3 nhà hàng tùy sinh viên lựa chọn: dạng buffet, nhà hàng Pháp hay sân vườn. Phòng ngủ đều có nhà vệ sinh, wi-fi, điện thoại riêng mà không phí phụ trội.

- Trợ giúp sinh viên mọi mặt về y tế, học tập và việc làm sau khi tốt nghiệp.

- Thêm sự hỗ trợ của Hội cựu sinh viên HIM từ 86 quốc gia và Công ty Linh Chi, sinh viên dễ dàng tìm được việc làm trước cả khi tốt nghiệp.

Đại diện duy nhất tại VN: Công ty TVDH Linh Chi

1 Trần Minh Quyền, F.10, Q.10, TP HCM.

Tel: 08-3830 5625, 3830 5624, 090 3663 747

Email: swiss-study@hcm.vnn.vn. Xem thêm Giáo dục - Du học Website: www.him.ch.

N.Đ.

Related Posts:

", numPosts: 8, summaryLength: 100, titleLength: "auto", thumbnailSize: 100, noImage: "", containerId: "bpostrelated-post", newTabLink: false, moreText: "Read More", widgetStyle: 2, callBack: function() {} };

0 nhận xét: