Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Học bổng trung học tại học viện Quốc tế EF

Học bổng trung học tại học viện Quốc tế EF

Phong thuỷ phòng khách Định cư Mỹ Học bổng trung học tại học viện Quốc tế EF Học bổng sẽ được giới thiệu tại buổi trao đổi thông tin du học do EF tổ chức vào chiều ngày 27/8 tại 92 Bùi Thị Xuân, Hà Nội.

Nhằm khuyến khích và hỗ trợ học sinh Việt Nam tiếp cận chương trình giáo dục chuẩn của Vương Quốc Anh và lấy được bằng của chương trình tú tài Quốc tế vào các trường đại học danh tiếng trên toàn cầu, EF dành suất học bổng cuối cùng của năm cho ứng viên hoàn tất tối thiểu lớp 10 tại Việt Nam, có học lực khá giỏi, Anh văn tốt.

Học viện Quốc tế EF International Academy là thành viên của tổ chức giáo dục Quốc tế EF Education First, tổ chức giáo dục tư thục hàng đầu trên thế giới. Thành lập từ năm 1965, EF đã giúp đỡ hơn bốn triệu học sinh trên toàn cầu thực hiện giấc mơ du học của mình. Học viện đào tạo chương trình A-levels, bằng tú tài Quốc tế ở Anh và Mỹ với 3 phân viện tại Torquay, Oxford và New York. Cả hai chương trình của EF bảo đảm cho học sinh có được tấm bằng chuẩn mực cao và với kỹ năng cần thiết để vào các trường đại học danh tiếng trên toàn thế giới.

Chương trình có những môn học liên quan đến ngành học tại bậc học đại học như: luật, bác sỹ, kỹ sư, kiến trúc, ngoại giao, khách sạn và du lich… Ngoài ra EF còn thiết kế khoá học dự bị 9 tháng dành cho những học sinh chưa đủ tự tin để bắt đầu ngay vào một trong hai chương trình đầy thử thách trên.

Đăng ký tham gia hội thảo tại EF

Hà Nội: 92 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 39743210/11

TP HCM: 510 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, ĐT: 08 39291340/41

Website: www.ef.com/academy

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Related Posts:

", numPosts: 8, summaryLength: 100, titleLength: "auto", thumbnailSize: 100, noImage: "", containerId: "bpostrelated-post", newTabLink: false, moreText: "Read More", widgetStyle: 2, callBack: function() {} };

0 nhận xét: