Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Tuyển sinh MBA của đại học Hawaii, Mỹ học tại TP HCM

Tuyển sinh MBA của đại học Hawaii, Mỹ học tại TP HCM

Chia sẻ Tuyển sinh MBA của đại học Hawaii, Mỹ học tại TP HCM Chương trình học trong vòng 22 tháng với giáo trình tiên tiến của ĐH Hawaii do các giáo sư tiến sĩ tên tuổi và kinh nghiệm từ ĐH Hawaii sang trực tiếp giảng dạy.
Ảnh:

Ảnh: Executive MBA.

ĐH Hawaii bắt đầu mở chương trình Executive MBA vào năm 2001 tại Hà Nội với sự liên kết của trường ĐH Quốc Gia Hà Nội. Tháng 10/2007, khóa đầu tiên tại TP HCM được khai giảng với sự tham gia của 30 sinh viên. Chương trình tiếp tục tuyển sinh cho khóa thứ ba tại TP HCM (đây là khóa thứ 8 tại Việt Nam). Xem thêm Visa du học Anh

Chương trình Executive MBA của ĐH Hawaii là chương trình duy nhất tại Việt Nam cho đến thời điểm này được tổ chức AACSB Quốc Tế kiểm định và công nhận đạt chuẩn chất lượng. AACSB Quốc Tế (www.aacsb.edu) là tổ chức kiểm định các trường QTKD lâu đời và uy tín nhất trên tòan thế giới. Trường QTKD Shidler, ĐH Hawaii được US News và World Report xếp trong số 25 trường đứng đầu Mỹ chuyên ngành kinh doanh quốc tế.

Tham gia chương trình, học viên phải có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc sau khi tốt nghiệp đại học và tiếng Anh tốt (chương trình được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, không có giáo viên trợ giảng). Chương trình đang nhận hồ sơ cho khóa 2009-2011.

Kỳ tuyển sinh này, trường giành học bổng bán phần trị giá 50.000 USD cho các ứng cử viên xuất sắc nhất và thật sự có nhu cấu về hỗ trợ tài chính. Tất cả các sinh viên theo học chương trình này đều có cơ hội chọn học 2 khóa hè tại Hawaii cùng với các sinh viên quốc tế khác.

Liên hệ: VP ĐH Hawaii tại TP HCM- Chương trình Executive MBA

Phòng 111, 35 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP HCM
Tel: 08- 3825-6330 hoặc 091-851-5031
Email: eMBAhcmc@hawaii.edu

www.shidler.hawaii.edu/vietnam

N.Đ.

Related Posts:

", numPosts: 8, summaryLength: 100, titleLength: "auto", thumbnailSize: 100, noImage: "", containerId: "bpostrelated-post", newTabLink: false, moreText: "Read More", widgetStyle: 2, callBack: function() {} };

0 nhận xét: