Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Aptech dành 450 triệu đồng hỗ trợ học viên

Aptech dành 450 triệu đồng hỗ trợ học viên

Aptech dành 450 triệu đồng hỗ trợ học viên Trong nỗ lực phổ cập kiến thức, "thu hẹp" khoảng cách giữa học sinh, sinh viên với Công nghệ thông tin, Trung tâm Đào tạo Lập trình viên quốc tế Aprotrain - Aptech triển khai chương trình "Aptech Connect" từ tháng 3/2007.

Thực tế tại Việt Nam cho thấy, khoảng cách địa lý gây không ít trở ngại cho học sinh, sinh viên trong việc tìm đến với các cơ sở giáo dục và đào tạo, từ đó ảnh hưởng đến quá trình phổ cập kiến thức nói chung và việc tiếp cận công nghệ mới nói riêng. Thông thường, ở những khu vực thành phố trung tâm, khả năng tiếp nhận và cập nhật thông tin của người dân cao hơn khu vực ngoại thành. Do đó, đầu năm 2007 này, Aptech đã xây dựng chương trình với thông điệp "Đam mê công nghệ, rút ngắn khoảng cách".

Theo đó, Aptech phối hợp với đối tác xây dựng trang thông tin tại địa chỉ www.aptech-news.com/connect giúp người truy cập nhanh chóng tìm được sơ đồ, hướng dẫn đường đi đến các cơ sở giáo dục, đặc biệt là các địa điểm đào tạo công nghệ.

Đồng thời, chương trình sẽ dành một nguồn kinh phí là 450 triệu đồng để hỗ trợ cho học viên đi học. Mức hỗ trợ sẽ từ 15.000 đồng/tháng đến 120.000 đồng/tháng tuỳ thuộc theo chương trình học và khoảng cách từ nhà đến Trung tâm.

Hiện tại, chương trình mới được tiến hành thử nghiệm cho những học viên nhập học trong thời gian từ 1/3 đến 31/5. Bói vui Sau đó, căn cứ trên các kết quả thực tế, trung tâm Aprotrain - Aptech sẽ áp dụng mở rộng cho tất cả các học viên đang theo học tại đây. Du học

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Related Posts:

", numPosts: 8, summaryLength: 100, titleLength: "auto", thumbnailSize: 100, noImage: "", containerId: "bpostrelated-post", newTabLink: false, moreText: "Read More", widgetStyle: 2, callBack: function() {} };

0 nhận xét: