Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Học bổng du học Phần Lan, Hà Lan

Học bổng du học Phần Lan, Hà Lan

Học bổng du học Phần Lan, Hà Lan Cơ hội nhận học bổng 30-70% tại các trường đại học Hà Lan (chương trình đại học vào thạc sĩ khai giảng tháng 9/2008 và 2/2009) và học bổng toàn phần tại các trường đại học công lập Phần Lan (khóa tháng 1 và 9/2009).

Công ty tư vấn du học HanoiTC, đại diện tuyển sinh của các đại học danh tiếng tại Hà Lan và Phần Lan, đang tiếp nhận hồ sơ cho chương trình học bổng này.

Hà Lan là đất nước nhỏ bé, xinh đẹp với diện tích hơn 41.000 km2 và dân số gần 16 triệu người. Hà Lan được đánh giá là quốc gia có định hướng quốc tế và sáng tạo với vị trí địa lý tọa lạc ngay tại trung tâm của châu Âu. Thu nhập đầu người được đánh giá cao nhất thế giới, chính sách xã hội tốt và ổn định.

Hà Lan còn là quốc gia đầu tiên có các khóa học được giảng dạy bằng tiếng Anh. Có hơn 1000 chương trình và khóa học quốc tế gồm nhiều lĩnh vực được giảng dạy bằng tiếng Anh tại tất cả các trường đại học ở Hà Lan. Có nhiều ngành, môn học mà quốc gia này hiện đứng vị trí hàng đầu thế giới về chất lượng đào tạo như: Quản trị kinh doanh, Khoa học nông nghiệp, Y khoa, Xây dựng dân dụng, Công nghệ viễn thám, các ngành nghệ thuật và kiến trúc...

Thông thường, các trường ĐH ở Hà Lan yêu cầu trình độ tiếng Anh khi nhập học là 550 TOEFL hoặc 6.0 IELTS. Tuy nhiên, nếu trình độ tiếng Anh của bạn chưa đạt yêu cầu bạn có thể học một khóa tiếng Anh tại các trường hoặc tham gia làm bài thi của trường. Sinh viên quốc tế tại Hà Lan có thể làm thêm tối đa 20 giờ mỗi tuần (trong thời gian học) với mức lương 7 - 8 Euro một giờ.

Giáo dục bậc cao ở Hà Lan nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ Chính phủ. Thông thường, tất cả sinh viên nước này đều được nhận học bổng của Chính phủ. Ngoài ra, họ có thể tự trả học phí bằng cách đi làm thêm trong ngày nghỉ với số lượng thời gian làm việc nhất định. Nhà nước cũng cho phép sinh viên được vay tiền có hạn định không phải trả lãi. Chính sách này khuyến khích sinh viên chuyên tâm hơn vào học tập, sau khi ra trường tìm việc làm mới tính đến việc trả tiền.

Hà Lan có những trường danh tiếng như: ĐH Kinh doanh Rotterdam, ĐH Saxion of Applied Sciences, ĐH Tổng hợp Tilburg, ĐH Fontys, ĐH Brabant, ĐH Tổng hợp Amsterdam, ĐH Tổng hợp Eramus Rotterdam, ĐH Tổng hợp Masstricht...

Thời gian khai giảng vào tháng 2 và 9 hằng năm. Tháng 5 và tháng 11 bắt đầu nhận hồ sơ và kiểm tra tiếng Anh vào khóa dự bị tiếng Anh để vào đại học và sau đại học.

Học phí tùy thuộc vào trường và chuyên ngành mà bạn chọn. Đại học (4 năm) 1.600-3.500 Euro một năm (Đã có học bổng), Thạc sĩ. (10-18 tháng) 4.000-8.000 Euro một năm (Đã có học bổng). Chi phí sinh hoạt bao gồm ăn, ở, đi lại... khoảng 4000-5.000 Euro một năm (tùy theo từng vùng).

Để du học Hà Lan, cần có: chứng chỉ tiếng Anh 500 TOEFL hoặc 5.0 IELTS cho khóa học dự bị tiếng; chứng chỉ 550 TOEFL hoặc 6.0 IELTS cho khóa học đại học; giấy khai sinh dịch công chứng tiếng Anh, 12 ảnh mầu (4x6cm); bằng tốt nghiệp THPT, Đại học hoặc bằng tốt nghiệp cao nhất, học bạ, bảng điểm; đơn xin học bằng tiếng Anh (tự giới thiệu bản thân, gia đình, giới thiệu về quá trình đã học, về kinh nghiệm làm việc nếu có, giải thích tại sao lại chọn khóa học này, tại sao lại chọn du học Hà Lan).

Phần Lan là nước cộng hòa độc lập lớn thứ 7 của châu Âu. Thế giới biết đến Phần Lan nổi tiếng với những công ty công nghệ cao quốc tế, những sản phẩm máy móc, điện tử, phần mềm tin học (hệ điều hành Linux...), mạng viễn thông (Điện thoại di động Nokia...).

Hơn nữa, Phần Lan còn là quốc gia được các tổ chức và các tạp chí giáo dục danh tiếng bình chọn là nước có nền giáo dục chất lượng và phát triển nhất trên thế giới. Tỷ lệ biết chữ của người Phần Lan là 100% và 83% dân số ở độ tuổi 25-34 có bằng Tú tài hoặc Cử nhân trở lên. Giáo dục đại học ở đây được miễn 100%.

ĐH Lahti là một trong những trường nổi tiếng của Phần Lan, đặt tại thành phố Lahti và Heinola, nơi nhộn nhịp và phát triển ở phía Nam của Phần Lan, cách thủ đô Helsinki 1giờ đi ôtô hoặc xe bus (khoảng 100km). Chuyên ngành Cử nhân (3,5 năm) Thương mại quốc tế, Quản trị hệ thống thông tin; Sau đại học (1,5 năm) Thạc Sỹ MBA (Học phí 16.500 EUR); Thạc sỹ quản lý kinh doanh quốc tế.

ĐH Hame là trường bách khoa lớn với 7 cơ sở đào tạo giáo dục nằm ở nhiều thành phố khác nhau. Chương trình Thương mại quốc tế lấy bằng cử nhân Quản trị kinh doanh dạy bằng tiếng Anh được đặt tại thành phố Valkeakoski và Riihimaki phía Nam Phần Lan cách thủ đô Helsinki 145 km. Trường có khoảng hơn 7.000 sinh viên, 700 nhân viên trong đó 1/2 là giảng viên. Phong thuỷ theo tuổi Hiện trường hợp tác với hơn 100 đại học ở châu Âu và 20 trường ở châu Á, châu Mỹ. Chuyên ngành đào tạo: Cử nhân 3,5 năm: Thương mại quốc tế (Valkeakoski) Kỹ sư cơ khí và công nghệ sản xuất (4 năm) (Riihimaki).

ĐH Kajaani có 1.500 sinh viên và 130 giảng viên. Chính sách của trường là tập trung vào giáo dục nghề và đào tạo các lĩnh vực khác nhau. Trường có 4 khoa: Khoa quản trị kinh doanh, Quản lý du lịch khách sạn, Kỹ sư, Y tế và chăm sóc sức khỏe. Visa du học Anh Sinh viên được đào tạo để đi làm như một chuyên gia thực thụ trong những lĩnh vực khác nhau. Chuyên ngành đào tạo: Cử nhân thương mại quốc tế (3,5 năm) và Cử nhân Du lịch chuyên ngành: Du lịch khách sạn (3,5 năm).

ĐH Kymenlaakso là một trong 29 trường đại học Bách khoa nằm ở phía Đông Nam được Bộ GD&ĐT Phần Lan cấp giấy phép tuyển sinh từ năm 1992. Trường có hai cơ sở đặt tại hai thành phố Kotka và Kouvola cách Helsinki 130-140 km, hiện trường có hơn 3.500 sinh viên và 500 giáo viên.

Trường có quan hệ hợp tác với trên 100 Viện giáo dục đào tạo nổi tiếng của 30 quốc gia (Pháp, Đức, Mỹ, Hà Lan, Úc, Nga, Trung Quốc...). Bằng cử nhân Kinh doanh quốc tế: Thương mại quốc tế (tháng 1) và Marketing quốc tế (tháng 9). Chuyên ngành đào tạo: Cử nhân (3,5 năm): Thương mại quốc tế, Quản trị hệ thống thông tin, Sau đại học: (1,5 năm): Kinh doanh quốc tế.

ĐH Mamk (Mikkeli) là trường đại học bách khoa có 6 địa điểm nằm tại 3 thành phố: Mikkeli, Pieksamaki và Savonlinna với 4.000 sinh viên theo học. Trường có đội ngũ 400 giáo viên giỏi và giàu kinh nghiệm, trong đó có 200 giảng viên chính thức, 40 giảng viên có bằng cấp tiến sĩ. Chuyên ngành: Quản lý kinh doanh (3,5 năm) và Kỹ sư công nghệ thông tin (4 năm) được dạy bằng tiếng Anh tại Mikkeli.

ĐH Rovaniemi đặt tại thành phố Rovaniemi cách thủ đô Hilsinki 800 km. Được coi là thủ đô thứ hai của Phần Lan, Ravaniemi là trung tâm thương mại, kinh doanh rất phát triển. Chuyên ngành: Kỹ sư phần mền máy tính (4 năm), Quản trị du lịch khách sạn (3,5 năm).

ĐH Savonia được thành lập năm 1992. Tới nay, trường có trên 5.500 sinh viên với hơn 300 sinh viên quốc tế và là một trong các trường đại học lớn nhất phía Đông Phần Lan. Địa điểm học của trường được đặt tại thành phố Kuopio và Varkaus, cách Helsinki 300 km.

Chương trình cử nhân quốc tế của trường gồm 2 chuyên ngành chính: Bằng quản trị kinh doanh (BBA) 3,5 năm: Marketing quốc tế (Varkaus), Quản lý quốc tế (Kuopio), Kỹ thuật (Bachelor of Engineering) 4 năm: Kỹ sư Công nghệ thông tin (Kuopio), Kỹ sư cơ khí (Varkaus) và Thạc sỹ Quản lý công nghiệp: 2 năm.

Học sinh đang học lớp 12, tốt nghiệp THPT hoặc là sinh viên đại học cần nói và viết tiếng Anh tốt, có chứng chỉ IELTS 5.5 hoặc TOEFL 550. Học sinh nộp hồ sơ đăng ký sẽ được phỏng vấn trực tiếp với nhà trường. Đăng ký hồ sơ tháng 1 cho kỳ nhập học tháng 9 và tháng 8 cho khóa nhập học tháng 1 năm sau.

Tất cả sinh viên khi theo học tại các trường đại học của Phần Lan đều không phải trả học phí, sinh viên chỉ phải trả tiền ăn ở sinh hoạt, tiền sách vở và chi tiêu cá nhân, đi lại. Nhà ở: 120 - 200 EUR; tiền ăn, dụng cụ học tập, sách vở: 200 EUR; chi phí cá nhân, đi lại: 50 EUR; tổng chi phí: 350-500 EUR một tháng. Tổng chi phí cho một năm học tập tại Phần Lan khoảng 4.000-5.000 EUR.

Luật pháp Phần Lan quy định, sinh viên quốc tế được phép làm thêm 20h một tuần trong kỳ học và được làm việc tất cả thời gian trong các kỳ nghỉ. Sau khi tốt nghiệp sinh viên có cơ hội ở lại Phần Lan làm việc một năm và tìm kiếm cơ hội việc làm lâu dài.

Chi tiết vui lòng liên hệ:
C
ông ty tư vấn du học HanoiTC
Điện thoại: 04.9746823; Fax: (84-4) 9746824
Email: nguyenthanhhai@hanoitcedu.com; enquiry@hanoitcedu.com;
Web: www.hanoitc.com.vn
Số điện thoại hỗ trợ: 1900 555 552

 


dịch vụ định cư du học mỹ

Related Posts:

", numPosts: 8, summaryLength: 100, titleLength: "auto", thumbnailSize: 100, noImage: "", containerId: "bpostrelated-post", newTabLink: false, moreText: "Read More", widgetStyle: 2, callBack: function() {} };

0 nhận xét: