Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Học bổng Toán công nghiệp trị giá 42.000 euro

Học bổng Toán công nghiệp trị giá 42.000 euro

Học bổng Toán công nghiệp trị giá 42.000 euro Trường Toán công nghiệp châu Âu (ESIM) thông báo cấp hai suất học bổng toàn phần bậc thạc sĩ về Toán công nghiệp. Ứng cử viên sẽ được học trong 2 năm, mỗi năm tại một trường và nhận 2 bằng thạc sĩ. Sức khoẻ Chương trình đào tạo bằng tiếng Anh.
Ảnh: zaanradio

Ảnh: zaanradio.

Tuy nhiên, sinh viên sẽ có cơ hội học thêm tiếng Đức và/hoặc tiếng Hà Lan. Uỷ ban châu Âu đã công nhận chương trình Toán công nghiệp chất lượng cao này và hỗ trợ qua chương trình học bổng Eramus Mundus.

Chương trình đào tạo sinh viên thành nhà toán học ứng dụng chuyên nghiệp có thể ứng dụng và phát triển các phương pháp toán học tiên tiến và các kỹ năng điện toán để giải quyết các vấn đề công nghiệp và kỹ thuật.

Chương trình ESIM là sự hợp tác của ba đại học chất lượng của châu Âu bao gồm Đại học Kỹ thuật Eindhoven của Hà Lan (1956), Đại học Kỹ thuật Kaiserslautern của Đức (1970) và Đại học Johannes Kepler của Áo (1966).

Điều kiện tham gia:

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành toán ứng dụng hoặc kỹ thuật theo hướng toán học.

- Điểm trung bình: 7,5 trở lên.

- Trình độ tiếng Anh IELTS 6.0 hoặc TOEFL 550 (CBT:213).

Hạn nộp hồ sơ: 1/2/2007.

Xem thông tin chi tiết chương trình học tại website: www.win.tue.nl/esim.

Để biết thêm thông tin, liên hệ:

Trần Nguyệt Quế

Điên thoại: 08- 822 0713 hoặc e-mail: neso@nesovietnam.com.

N.Đ.

 

. Phong thuỷ phòng ngủ

Related Posts:

", numPosts: 8, summaryLength: 100, titleLength: "auto", thumbnailSize: 100, noImage: "", containerId: "bpostrelated-post", newTabLink: false, moreText: "Read More", widgetStyle: 2, callBack: function() {} };

0 nhận xét: