Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Học viện Chartwoth Medi@rt Singapore

Học viện Chartwoth Medi@rt Singapore

Học viện Chartwoth Medi@rt Singapore Đây là học viện duy nhất tại Singapore với sự hợp nhất của các chuyên ngành thiết kế quảng cáo và tiếp thị.

Các lớp học của trường giới hạn chỉ 15 học viên. Bói toán Trường có khóa khai giảng tháng 1/2008.

Trường đào tạo các chuyên ngành như: 

- Khóa cao đẳng chuyên nghiệp.

- Thực tập và giới thiệu việc làm dành cho những sinh viên có kết quả học tập tốt.

- Chương trình huấn luyện ngắn hạn của các chuyên gia trong ngành công nghiệp quảng cáo (6 tháng) dành cho những học viên có kinh nghiệm về thiết kế.

- Chương trình Anh văn giao tiếp.

Phương pháp giảng dạy của CMA mang tính thực tiễn cao:

- Adman talk: là cuộc gặp gỡ và trao đổi trực tiếp giữa học viên và các chuyên gia trong ngành quảng cáo. Trong đó có thể kể đến: Chủ tịch hội đồng quản trị từ McCan Erickson; ông Robert Gaxiola - Giám đốc sáng tạo điều hành từ Bates Asia, ông Tay Guan Hin (đã được chỉ đạo làm giám đốc sáng tạo năm 2006 của Singapore) - Giám đốc sáng tạo điều hành khu vực từ JWT, ông Robert Sherlock - Giám đốc sáng tạo điều hành từ FCB Asia.

- IOP: là chương trình thực tập và cơ hội nghề nghiệp - sinh viên khi tốt nghiệp đã được nhận vào làm thành công tại EURORSCG và Công ty tiếp thị truyền thông Kaleido.

- Apprenticeship Program: là chương trình được trường thiết kế giúp sinh viên tham dự những chương trình định hướng nghề nhằm giúp họ có những cơ hội tiếp cận với những dự án thương mại thực tiễn, không những giúp học viên nâng cao những ý tưởng sáng tạo mà còn tạo cơ hội giúp họ có mức thu nhập cao hơn…

- Creative netwworking: Mạng lưới sáng tạo - trong chương trình này bạn được lựa chọn hoặc là khán giả hoặc là những người tình nguyện năng động trong việc trao đổi và tiếp xúc với những chuyên gia đến từ ngành nghề và lĩnh vực khác nhau như những chuyên gia quảng cáo, giám đốc tài chính, chuyên gia viết lời cho quảng cáo, những đại gia trong ngành truyền thông… Những người này họ đều đến từ ngành công nghiệp quản cáo, sáng tạo, tiếp thị đa truyền thông… trong đó có thể kể đến: Big events và Gala dinners mang tầm cỡ chẳng hạn như hội nghị quảng cáo Singapore, Hall of Fame, EFFIE Awards…

- Experience Learning: Học hỏi kinh nghiệm thực tiễn bên ngoài lớp học tại những công ty in ấn, xưởng sản xuất và những công ty quảng cáo… là một con đường chắc chắn mà bạn sẽ đồng hành cùng chúng tôi.

Liên hệ: Công ty TNHH SEG

117 đường số 3, cư xá đô thành, P.4, Q.3, TP HCM

Tel: (08) 4041279; Fax: (08) 4041278

E-mail: segdh@hcm.fpt.vn.

N.Đ.

 

. Tư vấn phong thuỷ
dịch vụ định cư du học mỹ

Related Posts:

", numPosts: 8, summaryLength: 100, titleLength: "auto", thumbnailSize: 100, noImage: "", containerId: "bpostrelated-post", newTabLink: false, moreText: "Read More", widgetStyle: 2, callBack: function() {} };

0 nhận xét: