Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Cơ hội nhận học bổng CCI

Cơ hội nhận học bổng CCI

Cơ hội nhận học bổng CCI Học bổng CCI là chương trình du học giao lưu văn hóa dành cho lứa tuổi học sinh phổ thông có mong muốn được học tập trao đổi văn hóa tại Mỹ. Xem thêm Định cư Mỹ Qua chương trình này, học sinh Việt Nam sẽ có cơ hội học tập và sống trong cộng đồng người bản xứ.

Cơ hội nhận học bổng CCI

Chương trình được tổ chức bởi Trung tâm Trao đổi văn hóa CCI (Center for Cultural Interchange) và Tổ chức Giáo dục quốc tế SGI, với mục đích trau dồi trình độ học vấn và góp phần tăng thêm sự hiểu biết về văn hóa giữa học sinh sinh viên các nước.

Bà Nguyễn Thị Phương, Giám đốc trung tâm VINECO, đại diện của CCI, cho biết chương trình này được tài trợ hoàn toàn về học phí trong thời gian học tập tại Mỹ. Các học sinh chỉ phải chi trả các khoản tiền phí như phí ăn ở, đưa đón sân bay, hướng dẫn, làm quen, bảo hiểm, các thủ tục cần thiết khác… trọn gói là 42.000 USD/khóa học/năm. Y tế Bên cạnh đó, trong quá trình học, học viên còn có cơ hội giành được học bổng của các trường theo học.

Yêu cầu của chương trình

Chương trình dành cho học sinh phổ thông trung học tuổi từ 15 đến 17 (lớp 9-11), điểm trung bình các môn học văn hóa trên 8, trình độ tiếng Anh giỏi và đạt kết quả tốt bài kiểm tra S.L.E.P (tương đương trình độ TOEFL 400). Chương trình dành cho sinh viên hệ cao đẳng tuổi từ 18,5 đến 22, trình độ tiếng Anh 500 TOEFL quốc tế. Các học sinh phải đủ tự tin, trưởng thành và sức khỏe tốt, mong muốn thật sự tham gia vào chương trình học bổng giao lưu văn hóa, sẵn sàng sống ở bất cứ tiểu bang nào của Mỹ trong hệ thống của Tổ chức Trao đổi văn hóa. Sau một năm trao đổi văn hóa, học sinh bắt buộc phải trở về Việt Nam.

Thủ tục

Để du học theo chương trình CCI, học sinh sinh viên sẽ có một bộ hồ sơ thông tin cá nhân, cùng một bài kiểm tra tiếng Anh. Hồ sơ của bạn sẽ được gửi sang Mỹ để CCI chọn trường và nơi ở cho học sinh. Sau đó trung tâm tổ chức luyện thi S.L.E.P khoảng 2 tuần trước khi bước vào kỳ thi tuyển chính thức. Hạn nộp hồ sơ đến tháng 2/2002.

Địa chỉ liên hệ: Trung tâm Tư vấn giáo dục và đào tạo quốc tế VINECO, phòng 201/15C Trần Khánh Dư, Hà Nội, ĐT: 8246701, Fax: 9331278.


dịch vụ định cư du học mỹ

Related Posts:

", numPosts: 8, summaryLength: 100, titleLength: "auto", thumbnailSize: 100, noImage: "", containerId: "bpostrelated-post", newTabLink: false, moreText: "Read More", widgetStyle: 2, callBack: function() {} };

0 nhận xét: