Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Du học Malaysia: Visa được cấp trong vòng 3 ngày

Du học Malaysia: Visa được cấp trong vòng 3 ngày

Du học Malaysia: Visa được cấp trong vòng 3 ngày Lần đầu tiên Chính phủ Malaysia đã làm cuộc quảng bá rầm rộ tại Hà Nội và TP HCM bằng một hội chợ du học hồi đầu tháng 7, có cả sự hiện diện của Bộ trưởng Giáo dục nước này. Ông Jamaluddin Sabeh, Tổng lãnh sự Malaysia tại TP HCM, cho biết thêm về thủ tục du học tại nước này.

- Ông có thể cho biết thủ tục làm visa, chứng minh tài chính khi du học tại Malaysia?

- Vấn đề chứng minh tài chính là không cần thiết, cũng như chứng minh trình độ Anh ngữ để đi học. Chúng tôi sẵn sàng tạo điều kiện cho việc học Anh ngữ tại Malaysia với học phí nhẹ nhàng. Còn về visa như các bạn đã biết, hiện nay chúng tôi đã bãi bỏ visa du lịch sang Malaysia, vậy thì đối với du học sinh, tôi cam đoan là không có khó khăn gì. Phong thuỷ phòng tắm Tại lãnh sự quán, visa du học sẽ được cấp trong vòng 3 ngày, nếu đã có thư đồng ý tuyển sinh của một trường ở Malaysia, với lệ phí là 6 USD. Còn nếu kèm cả vé máy bay thì có thể chỉ cần nộp đơn hôm trước, hôm sau đến nhận visa.

- Ông có thể hướng dẫn sơ nét về thủ tục?

- Du học sinh đem thư chấp thuận của trường minh xin học (có thể đăng ký học qua địa chỉ trang web về du học của Malaysia bằng tiếng Việt: www.studyvietnam.com, hoặc qua CMI Việt Nam: phòng 1, tầng 4, Trung tâm Thương mại quốc tế - 101 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.1); đến Cơ quan Tổng lãnh sự: tầng 12, nhà 2 Ngô Đức Kế, Q.1, TP HCM, hoặc Đại sứ quán ở tầng 16, toà nhà Fortuna Tower, 6B Láng Hạ, Hà Nội xin thị thực nhập cảnh du học. Xem thêm Giáo dục - Du học Sẽ không cần phỏng vấn, khám sức khoẻ, bạn sẽ được cấp visa 3 tháng, sau khi nhập học visa này được gia hạn tiếp rất dễ dàng đến hết khoá học.

Hồ sơ có: thư chấp thuận của trường, đơn xin cấp visa (mẫu có tại lãnh sự quán hoặc Đại sứ quán), 2 ảnh 4x6 và passport.

(Theo Thanh Niên)


dịch vụ định cư du học mỹ

Related Posts:

", numPosts: 8, summaryLength: 100, titleLength: "auto", thumbnailSize: 100, noImage: "", containerId: "bpostrelated-post", newTabLink: false, moreText: "Read More", widgetStyle: 2, callBack: function() {} };

0 nhận xét: