Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Cơ hội học bổng du học Malaysia

Cơ hội học bổng du học Malaysia

Cơ hội học bổng du học Malaysia Phòng Thông tin Giáo dục Malaysia tại Hà Nội (MEICP) ra đời nhằm phổ biến, đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin và du học Malaysia ngày càng tăng tại khu vực phía Bắc. Đồng thời, đóng vai trò làm cầu nối giữa văn phòng khu vực phía Nam với tất cả những người quan tâm khác trong cả nước.
Ảnh: Đình Chính.

MEICP được bảo trợ bởi Phòng Giáo dục Malaysia, Tổng Lãnh sự quán Malaysia tại TP HCM.

Hiện MEICP tại Hà Nội đang có Chương trình học bổng 30% học phí và Chương trình hỗ trợ vé máy bay du học Malaysia dành cho học sinh dự kiến làm thủ tục du học Đại học trong năm 2006.

Các ngành học gồm: Kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng, Máy tính, Báo chí Truyền thông, Khách sạn và Du lịch, Kỹ sư... Các học sinh sẽ có cơ hội nhận bằng Cử nhân của các Đại học danh tiếng như Đại học Melbourne của Australia, Đại học Toulouse của Pháp, Đại học Shefield của Anh...

Để tạo điều kiện cho phụ huynh và học sinh tìm hiểu thêm thông tin, ngày 13/8 MEICP sẽ mời đại diện của Trường Taylor, một trong những trường lớn và uy tín nhất của Malaysia sang Việt Nam để gặp gỡ, trao đổi thông tin với những người quan tâm, và trực tiếp phỏng vấn, cấp học bổng cho các học sinh Việt Nam.

Liên hệ: Phòng Thông tin Giáo dục Malaysia tại Hà Nội (MEICP)

12 Nhà Hoả, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

ĐT: (04) 923 2689; Fax: (04) 923 2688

N.Đ.

. Xem thêm Đầu tư định cư eb-5 Visa du học Anh

Related Posts:

", numPosts: 8, summaryLength: 100, titleLength: "auto", thumbnailSize: 100, noImage: "", containerId: "bpostrelated-post", newTabLink: false, moreText: "Read More", widgetStyle: 2, callBack: function() {} };

0 nhận xét: